ทำไม Persona 6 ถึงได้รับความนิยมบน Twitter

Persona

Persona

แฟน ๆ แฟรนไชส์ของ Persona ที่ต้องการทราบวันวางจำหน่ายของ เกมออนไลน์ Persona 6 กำลังสร้างกระแสของเกมบน Twitter หลังจากความสำเร็จของ Persona 5 แฟนต่างก็คาดเดากันอย่างมากเกี่ยวกับเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ และการอัปเกรดกลไกเกมที่อาจรวมอยู่ใน Persona 6

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ Persona 6 ได้รับความนิยมในขณะนี้อาจเชื่อมโยงกับการเปิดเผยล่าสุดของเกมมือถือ Persona 5 ในชื่อ Persona 5: The Phantom X เป็นภาคแยกของเกม Persona 5 ภาคหลัก

มีรูปแบบการเล่นที่อัดแน่นด้วยแอ็คชั่นพร้อมการต่อสู้แบบเรียลไทม์และเรื่องราวใหม่ที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Persona 5 หลังจากการประกาศของเกมมือถือ แฟน ๆ ต่างพากันไปที่ Twitter เพื่อถามคำถามเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายที่รอคอยมานาน Persona 6.

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ Persona 6 ได้รับความนิยมก็เพราะแฟน ๆ กระหายอยากได้มากกว่านี้ Persona 5 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจนแฟน ๆ อยากเห็นสิ่งที่ Atlus เตรียมไว้ในภาคต่อไป ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายของ Persona 6 แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดแฟน ๆ จากการคาดเดา

แม้จะไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีคำแนะนำบางอย่างว่า Persona 6 อาจอยู่ในระหว่างการพัฒนา ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Famitsu ของญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว Naoto Hiraoka ผู้อำนวยการของ Atlus ได้บอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ของเกม Persona ภาคใหม่ “ผมตั้งหน้าตั้งตารออนาคตจริงๆ” เขากล่าว “เรามักจะคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป”

ซีรีส์ Persona ประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1996 และผ่านไป 8 ปีโดยไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รายการล่าสุดอย่าง Persona 5 เปิดตัวในปี 2559 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางสำหรับตัวละครที่ลุ่มลึก เรื่องราวที่น่าติดตาม และกลไกการเล่นเกมที่ล้ำสมัย

เป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่มีข่าวลือและการรั่วไหลเกี่ยวกับ Persona 6 บางคนเชื่อว่ามันอาจนำเวลาสับเปลี่ยนมาใช้ใหม่ คล้ายกับคนสนิทของ Persona 5 เป็นการยากที่จะรู้ว่า Persona 6 จะนำมาอะไรจนกว่า Atlus จะประกาศอย่างเป็นทางการ

การคาดเดาและความกระตือรือร้นเกี่ยวกับเกมย่อมแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของแฟน ๆ Persona ที่มีต่อซีรีส์ที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน